Khám Phá, - 03/04/2018 12:26 AM
Trong ngày cá tháng tư, Honda UK đăng tải hình ảnh về mẫu xe mà hãng gọi là mẫu xe Honda CR-V Roadster mới, kèm theo dòng chú thích "có mặt tại các showroom từ ngày 01 tháng 4".

honda-cat-noc-mot-chiec-cr-v-lam-tro-dua

Hãng xe nhấn mạnh, CR-V Roadster là "mẫu xe dành riêng cho những nơi nhiều nắng". Và đúng như vậy,  với thời tiết sương mù và mưa nhiều tại đất nước Anh, sở hữu một dòng xe mui trần cố định đúng thật là một trò đùa rất vui.

honda-cat-noc-mot-chiec-cr-v-lam-tro-dua

Và nếu nhìn kỹ hơn vào ảnh, có thể thấy chiếc CR-V Roadster thực chất chỉ là bản SUV thường bỏ đi phần trần xe, cột B và cửa sổ đuôi mà thôi, không có cơ chế mui điện tử nào đi kèm cả. 

 Để thực hiện trò đùa này, hãng Honda đã cắt nóc của một chiếc CR-V thật.

honda-cat-noc-mot-chiec-cr-v-lam-tro-dua

ông Eipurirufūru, giám đốc mảng cơ hội tương lai của hãng Honda, cho biết:"Đây là một hướng đi táo bạo cho dòng CR-V, mở ra một phân khúc thị trường hoàn toàn mới". Ông còn khẳng định "Mục tiêu bán hàng của chúng tôi có thể gây tranh cãi nhưng chúng tôi tự tin khi những vướng mắc nhỏ như sự biến mất của nóc và cấu trúc không an toàn được bỏ qua, CR-V Roadster có thể bán rất chạy".

Tuy nhên, độc giả đừng bị lừa bởi nhân vật giả tưởng Eipurirufūru (có nghĩa là "ngày Cá tháng tư" trong tiếng Nhật Bản). Đây thực chất chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư của hãng Honda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.