Khám Phá, - 31/01/2013 05:01 PM
Honda cho biết sẽ tích hợp công nghệ hỗ trợ lái xe Siri của Apple cho một số xe đời 2013.

Với tính năng Eyes Free mới của Apple, người lái có thể truy cập Siri thông qua iPhone mà không cần rời mắt khỏi đường hoặc bỏ tay khỏi vô lăng. Công nghệ này cung cấp các nút bấm trên vô lăng, giúp truy cập vào tính năng nhận lệnh bằng lời nói của Siri để điều khiển một số chi tiết trong xe. Eyes Free cũng sẽ tự động tắt màn hình iPhone để người lái không nhìn vào chiếc điện thoại, gây mất tập trung khi lái xe.

Vicki Poponi, trợ lý Phó giám đốc hoạch định dự án ô tô của Honda Mỹ cho biết: “iPhone đã trở thành một phần của cuộc sống và người ta cũng có thể dùng nó trên chiếc xe của mình. Hệ thống Siri hoạt động thông qua Bluetooth, một phương thức kết nối cho các công nghệ thế hệ mới, đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng”.

Để sử dụng được công nghệ này, người dùng phải sử dụng iPhone 4S hoặc iPhone 5 với hệ điều hành iOS6. Đồng thời, gói công nghệ Siri sẽ được lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại các đại lý và chỉ dành cho Honda Accord, Acura RDX và ILX đời 2013, một tin buồn cho các khách hàng sở hữu phiên bản đời cũ hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.