Khám Phá, - 05/06/2018 05:22 PM
Tại Mumbai, Ấn Độ các kỹ sư của một công ty chuyên độ xe, đã biến mẫu xe Honda Accord đời 2007 thành một mẫu siêu xe Lamborghini Aventador.

honda-accord-phien-ban-lamborghini-aventador-tai-an-do

Trên Aventador “nhái’’, các chi tiết dù là nhỏ nhất trên xe như cụm đèn pha, đèn hậu, ống xả trung tâm và thậm chí cắt kéo đều được hoàn thiện tốt, thậm chí nó có thể đánh lừa bất kỳ người nào khi lần đầu trông thấy chiếc xe này di chuyển trên đường. Tuy nhiên, mẫu xe vẫn có sự khác biệt nhiều về kích thước tổng thể so với mẫu xe nguyên bản, đặc biệt là chiều dài cơ sở.

honda-accord-phien-ban-lamborghini-aventador-tai-an-do

Bên trong xe, 4 ghế ngồi trên xe đã được giảm xuống còn 2 ghê ngồi theo phong cách thể thao với phần tựa đầu cố định vào lưng ghê, bản điều khiển trung tâm của xe cũng được lấy cảm hứng từ buồng lái của máy bay chiến đấu như nút khởi động đặt giữa ở giữa, cùng với cụm đồng hồ sau tay lái cũng là dạng màn hình màu, với đồ họa tương tự các mẫu xe của Lamborghini. Ngoài ra, phần kích thước tổng thể trong khoang lái của mẫu xe không có sự thay đổi.

honda-accord-phien-ban-lamborghini-aventador-tai-an-do

‘’Trái tim’’ của Aventador ‘’nhái’’ là khối động cơ nguyên bản của Accord với động cơ V6 3.0 lít, tạo ra công suất cực đại 244 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 287 Nm, kết hợp cùng hợp số tự động 6 cấp, cho phép mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây. Được biết số tiền mà chủ nhân của mẫu xe chi cho bản độ này ở mức 25 nghìn INR.

honda-accord-phien-ban-lamborghini-aventador-tai-an-do

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.