Khám Phá, - 06/02/2013 11:55 PM
Hãng độ xe FAB-Design dự kiến sẽ trình làng chiếc Porsche Cayenne Diesel S độ với tên gọi “Emperor II” (hoàng đế II) tại triển lãm Geneva.

Tiếp nối thành công với chiếc Porsche Cayenne độ vào năm 2011, FAB-Design tiếp tục tham dự triễn lãm xe độ Geneva Motor Show 2013 với chiếc Emperor II. Thực chất đây là chiếc Porsche Cayenne Diesel S có thiết kế và sức mạnh mới.

Toàn bộ thiết kế thân mới bao gồm cánh gầm trước với hốc gió lớn, nắp ca pô làm bằng sợi carbon gia cố có hai lỗ thông khí và bộ nẹp cửa mới giúp tăng chu vi chiếc xe lên 130 mm. Phía đuôi xe được trang bị cánh gió làm bằng sợi carbon cực nhẹ và bộ cánh gầm khuếch tán vừa vặn với hệ thống 4 ống xả.

Màu sắc của chiếc xe sẽ có nhiều tùy chọn cho các chi tiết như hộp kính chiếu hậu, bộ cánh gầm trước và sau với chi phí khoảng 22.500 USD. Ngoài ra, ngoại thất còn được làm nổi bật do có bộ la zăng 22 inch làm bằng hợp kim nhẹ.

Chiếc xe vẫn giữ nguyên khối động cơ dầu 4.2 lít V8 của Cayanne S Diesel. Tuy nhiên, FAB-Design trang bị thêm hệ thống xả, bộ lọc khí thế thao, tối ưu hóa bộ xử lý và điều khiển điện tử trung tâm, tăng sức mạnh động cơ lên 430 mã lực với mô men xoắn 925 Nm, đạt tốc độ tối đa hơn 257 km/h, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ sau 5.4 giây.

Cuối cùng là phần nội thất được nâng cấp với các chi tiết được bọc bằng nhiều loại da chất lượng cao và sợi carbon trong đó có da Alcantara cao cấp do chính FAB Design thiết kế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.