Khám Phá, - 30/06/2015 09:13 PM
50 câu lạc bộ đến từ cả ba miền Bắc-Trung-Nam với hàng trăm mẫu xe độc đáo đã quy tụ tại Đại hội môtô 3 miền năm 2015 được tổ chức tại Đà Nẵng.

Các câu lạc bộ đã đem tới Đại hội motor Đà Nẵng hàng trăm chiếc xe các loại từ motor hai bánh, ba bánh tới những chiếc xe đầu container, xế độ… đa dạng sắc màu. Nổi bật nhất trong số những câu lạc bộ này gồm có CLB môtô Hà Nội, diễn đàn PKL, H.O.G Hà Nội, Ducati Hà Nội, CLB môtô Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế, Sài Gòn, H.O.G. Sài Gòn, Ducati Sài Gòn, CLB môtô Biên Hoà, Quảng Ngãi...

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần xây dựng hình ảnh cộng đồng motor phân khối lớn văn hóa, ý thức chấp hành pháp luật và luật lệ giao thông, tạo tiền đề cho các hoạt động trong tương lai của cộng đồng.

Trong ngày hôm nay (30/6), đại hội sẽ tổ chức lái thử và thi kỹ năng điều khiển các loại xe Ducati bao gồm Diavel 2015, Monster 821, Scramble, Hyperstrada.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.