Khám Phá, - 07/02/2018 06:26 PM
Mới đây, tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã ra lệnh cho ủi bẹp hàng loạt xe sang để giải quyết tình trạng buôn lậu xe trong nước.

Có khoảng 29 chiếc xe thể thao và các dòng Sedan hạng sang đã bị chiếc xe ủi vùi dập tại các thành phố như: Manila, Davao và Cebu vào ngày 6-2. 

Video:

Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Mercedes, Audi, Lexus,… ước tính giá trị của những chiếc xe này lên đến hàng triệu USD.  

Tổng thống Duterte là người trực tiếp giám sát quá trình tiêu hủy tại một khu vực ở thủ đô Manila. Cơ quan chức năng cho biết, đây là số xe đã bị chính phủ tịch thu trước đó khi chúng được nhập lậu từ nước ngoài.

Đây là hoạt động mới nhất nhằm răn đe những kẻ buôn lậu ô tô trong những năm qua. Đồng thời kêu gọi những doanh nghiệp nhập khẩu ô tô trong nước nộp thuế đầy đủ. Tổng thống Duterte khẳng định, ông sẽ tiếp tục phá hủy những chiếc xe buôn lậu khác trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.