Khám Phá, - 07/09/2017 04:12 PM
Sự việc xảy ra vào ngày 5/9 tại giao lộ Mạc Thái Tông và Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết tài xế điều khiển xe nhãn hiệu Mercedes S400L trong tình trạng say xỉn và đâm xe vào trụ đèn. Sau sự việc trên người tài xế này đồng thời cũng là chủ nhân của chiếc xe đã gọi taxi về nhà “ngủ”.

Theo như hình ảnh cho thấy, chiếc xe này tông mạnh vào cột cảnh báo làn dành cho người đi bộ, không dừng lại ở đó, vì tránh né, chiếc xe này tiếp tục tông vào cột đèn bên trái sau đó mới dừng lại.

ha-noi-mercedes-s400l-4-ty-dong-nat-dau-tai-xe-bo-xe-ve-nha-ngu

Chiếc xe này tông mạnh vào cột cảnh báo làn dành cho người đi bộ, và tông vào cột đèn bên trái sau đó mới dừng lại.

Sau hai cú đâm mạnh, cả hai cụm đèn pha nát bét và cột đèn dính cứng sâu vào trong khoang động cơ, cú đâm mạnh khiến cột đèn nghiêng xuôi theo xe. Điều này cho thấy cú đâm rất mạnh và ở khoảng cách xa.

ha-noi-mercedes-s400l-4-ty-dong-nat-dau-tai-xe-bo-xe-ve-nha-ngu

Hiện trường cho thấy phần cảng va trước vỡ vụn, cả hai cụm đèn pha đều nát bét

Rất may mắn chiếc xe này đã bung túi khí ở vô – lăng và túi khí rèm cứu sống người tài xế này. Sau sự cố trên người chủ nhân này đã bắt taxi đi về nhà ngủ.

ha-noi-mercedes-s400l-4-ty-dong-nat-dau-tai-xe-bo-xe-ve-nha-ngu

Cú đâm mạnh khiến trụ đèn nghiêng xuôi theo xe.

Mercedes S400L được bán tại Việt Nam với mức giá 4 tỷ đồng, trên mẫu xe này còn có hệ thống ngăn ngừa va chạm nhờ chức năng tự thắng, có lẽ chiếc xe đã cứu sống người chủ.

ha-noi-mercedes-s400l-4-ty-dong-nat-dau-tai-xe-bo-xe-ve-nha-ngu

Ảnh: Otofun

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.