Khám Phá, - 25/12/2014 04:10 PM
Mẫu xe mới đã được nâng cấp về cả ngoại hình lẫn công nghệ. Tuy nhiên dáng vẻ đáng yêu và thân thiện với người dùng vẫn không biến mất.

Mẫu xe không người lái mới của Google có màu trắng với thiết kế bắt mắt và có phần thực tế hơn. Thậm chí xe còn được trang đầy đủ chức năng của một chiếc xe, nghĩa là có bộ phận điều khiển như vô lăng, bàn đạp ga, phanh, đèn pha và xi nhan… khác với thế hệ đầu tiên của nó. Đây cũng là những bộ phận cần thiết để Google được chính quyền California cấp phép thử nghiệm xe tự lái.

Google cho biết, mẫu xe prototype (nguyên mẫu) chỉ chạy với vận tốc tối đa 40,23 km/h để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, có vẻ như xe vẫn có thể tăng tốc cao hơn. Sau những thử nghiệm thực tế trên đường và tiếp cận người dùng qua những chương trình lái thử, Google hứa hẹn dòng xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường vào năm 2015.

Bản nâng cấp trông đẹp và thực tế hơn, trang bị gương chiếu hậu lớn hơn và tích hợp đèn xi nhan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.