Khám Phá, - 09/02/2014 08:49 PM
Giáo hoàng Francis đã bán đấu giá chiếc mô-tô Harley Davidson được tặng từ năm 2013 và quyên góp hết số tiền nhận được vào một trại từ thiện ở Rome, Ý.

Chiếc xe phân khối lớn Harley-Davidson của giáo hoàng vừa xuất hiện trên đường phố Paris khi một người mua giấu tên đã đồng ý trả 327.000 USD, bao gồm phí cho chiếc xe ở một buổi đấu giá từ thiện.

Ban tổ chức buổi đấu giá Bonhams nói một người mua qua điện thoại đã đồng ý trả nhiều hơn 16.000 USD giá mà giáo hoàng mong chờ ở buổi đấu giá tại Paris’ Grand Palais. 

Không ai biết rằng giáo hoàng đã từng lái chiếc Dyna Super Glide đời 2013 này chưa. Nó là quà tặng từ Willie Davidson, một nhà thiết kế của Harley Davidson và cháu của người đồng sáng lập công ty.

Tiền bán chiếc xe từ buổi đấu giá này sẽ được quyên góp cho trại từ thiện Caritas Roma, nơi đã thành lập một nhà bếp và nhà nghỉ miễn phí cho những người vô gia cư ở Rome.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.