Khám Phá, - 20/12/2014 02:42 PM
Trong một lần chiếc Fiat bị lỗi chỉ có thể chạy lùi, ông Harpeet Devi – một người đàn ông tại Ấn Độ đã nảy sinh ra ý tưởng chạy xe lùi từ năm 2003 đến nay.

Việc lái xe lùi là một cảm giác khá thú vị mà bất kỳ tài xế nào cũng nên thử qua. Nó đặc biệt giúp ích cho kỹ năng lùi chuồng và đậu xe song song. Tuy nhiên lái xe lùi liên tục 24/24 trên mọi con đường, địa hình là điều mà chẳng ai muốn làm.

Dù vậy một tài xế kỳ lạ ở Ấn Độ - Harpeet Devi lại cho rằng “lái xe lùi” là lẽ sống của mình. Vả kể từ năm 2003, người đàn ông này đã lái xe lùi trên khắp mọi nẻo đường ông đi qua, từ đường đất, đường phố, đến cả đường… cao tốc. Không những thế, người dân Ấn còn thường xuyên thấy Harpeet Devi lái xe ở tốc độ 80 km/h trên các con đường ở Bhatinda.

Harpeet Devi cho biết, trong một lần chiếc Fiat cũ của ông bị hỏng và chỉ có thể lái lùi, ông đã chạy cả cây số để kiếm tiệm sửa xe gần nhất. Kể từ đó, ý tưởng lái xe lùi đã xuất hiện trong đầu ông và khiến ông hiện thực nó trên các con đường ở Ấn Độ kể từ năm 2003. Harpeet thậm chí còn “độ” hộp số chiếc Fiat của mình để nó có thể lái lùi mà không bị hạn chế, gắn thêm đèn pha ở đuôi xe và còi báo hiệu để các xe khác tránh đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.