Khám Phá, - 23/09/2018 03:03 PM
Tại triển lãm xe hơi Hannover năm nay, Ford đã mang tới một bản concept rất đáng chú ý mang tên F-Vision Future Truck – một mẫu xe tải điện hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Tesla Semi.

Thông tin về bản concept này là không nhiều, chỉ biết rằng nó được tạo ra bởi Ford Otosan ở Thổ Nhĩ Kỳ. Dựa vào hình ảnh được công bố, có thể thấy F-Vision Future Truck sở hữu kiểu dáng khí động học với thiết kế vô cùng hiện đại và khác biệt. Nổi bật nhất có lẽ là tấm kính chắn giõ vắt ngang đầu xe, cùng với đó là bộ vành siêu lớn và phần mặt trước.

Cách tạo hình này khiến người xem liên tưởng tới phần đầu của nhân vật người Sắt Ironman. Và theo tuyên bố của Ford, F-Vision được lấy cảm hứng từ chính những siêu anh hùng của Marvel.

Không chỉ ở phần đầu kéo, thùng xe đằng sau cũng được thiết kế nhằm tối ưu khí động học với các tấm ốp cỡ lớn che kín cả bánh xe. Nhìn chung, tổng thể của F-Vision đều toát lên chất tương lai, từ đầu cho tới đuôi xe. Được biết, chiếc xe được tạo nên từ những thành phần siêu nhẹ và sở hữu ‘bề mặt tương tác’ ở phía trước có khả năng hiển thị những hình ảnh khác nhau.

Trang tin Motor Authority cho biết F-Vision được trang bị hệ thống động cơ điện – tương tự như Tesla Semi hay Volvo FL Electric. Ngoài ra, nó còn được tích hợp công nghệ bán tự lái cấp độ 4, cho phép chiếc xe tải của Ford có thể tự vận hành trong một số tình huống nhất định. Hiện Ford chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.