Khám Phá, - 17/06/2016 05:06 PM
Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Với “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”, người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận những thông tin cần thiết của xe và các ứng dụng trợ giúp khác giúp người dùng điều khiển phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ứng dụng này sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng, chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ chăm sóc, đồng thời tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt.

Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp. Chương trình toàn cầu này của Ford đã đưa trải nghiệm khách hàng lên một bước tiến mới bằng cách truyền tải đam mê và kết nối khách hàng thông qua văn hoá tổ chức của Ford. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và đào tạo chéo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.