Khám Phá, - 17/10/2017 06:15 PM
Với những người yêu dòng xe cơ bắp “Muscle Car” đặc trưng của Mỹ, Ford Mustang là cái tên không còn lạ lẫm gì. Là một trong số ít dòng xe trên thế giới có tuổi đời trên 50 năm, sẽ khó mà nhớ hết những phiên bản được sản xuất của dòng xe này. Cùng CafeAuto tìm hiểu quá trình phát triển của Ford Mustang trong video dưới đây.

Ra đời lần đầu tiên vào năm 1964 có thể nói đây là một thời kỳ vàng son nhất của Ford tại nước Mỹ - giai đoạn những đứa trẻ của đợt bùng nổ dân số nước Mỹ bấy giờ bỗng trở thành thanh thiếu niên và có quyền được lái xe.

Những cậu bé mới lớn khi đó luôn luôn có nhu cầu về một chiếc xe có giá bình dân, mang phong cách khác biệt với những dòng xe của các phụ huynh thường sử dụng. Nắm bắt được xu thế đó, ngày 17/4/1964, Ford Motor giới thiệu mẫu xe thể thao mang tên Mustang tại New York. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính có giá chỉ 2.368 USD (khoảng 52,7 triệu đồng) lập tức đã tạo nên cơn sốt tại Mỹ thời điểm đó và tiếp trong những năm tiếp theo, giúp Ford Mustang lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử Mỹ.

Cho đến ngày nay, Ford Mustang đã trải qua chặng đường gần 54 năm phát triển, Mustang 2018 vừa được Ford giới thiệu hồi tháng 7/2017 với những cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình, nội thất cũng như động cơ. Có giá bán từ 25.585 USD và 35.095 cho bản GT. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.