Khám Phá, - 25/06/2012 11:51 PM
Ferrari tổ chức một buổi đấu giá để quyên góp tiền cứu trợ sau thảm họa động đất tại miền Bắc nước Ý vào cuối tháng năm vừa qua. Số tiền thu được trong buổi đấu giá trực tuyến sẽ dành để giúp đỡ những nạn nhân bị ảnh hưởng.

Trong buổi đấu giá chiếc Ferrari 599XX được bán với giá 1.4 triệu Euro tương đương gần 1.8 triệu USD, chủ nhân của siêu xe này là một khách hàng người Mỹ. Ferrari 599XX có chữ ký của chủ tịch Ferrari - Luca di Montezemolo cùng với 2 tay đua giải công thức 1 nổi tiếng là Fernando và AlonsoFelipe Massa. Đồng thời họ cũng đích thân mang chiếc xe này đến Italian Grand Prix để giao cho chủ nhân mới của nó.

Bên cạnh đó, một số đồ vật khác cũng được đem ra bán đấu giá như: Mũi côn của chiếc xe F60 thuộc đội đua thể thức 1 của Ferrari 2009 được bán với mức giá là 29.000 USD. Một động cơ của chiếc xe đua đã từng giành chức vô địch F2008 với giá dự kiến 100.000 USD và một số đồ vật khác như mũ bảo hiểm của Alonso và Massa. Bộ đồ mặc đua xe của Giancarlo Fisichella cũng được đem ra đấu giá.

Tổng số tiền thu được của phiên đầu giá do Ferrari tổ chức lên tới 2.3 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.