• Khám Phá - 08/12/2017 2:32 PM
    Mới đây, một chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài Gòn vừa được nâng cấp bộ Bodykit Misha Design cùng với bộ mâm PUR hàng hiệu đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Đây là chiếc Ferrari được xem là “khủng” nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, về độ chịu chơi của chủ nhân khi được trang bị bộ cánh này.

    Misha Design là một trong những hãng độ ngoại thất danh tiếng của Mỹ. Họ chỉ thực hiện tinh chỉnh ở vẻ bề ngoài để cải thiện tính khí động học của chiếc xe, chứ không can thiệp vào động cơ.

    Thương hiệu này vốn là đối tác "ruột" của Mercedes-Benz, BMW hay Porsche với các bản độ siêu xe, xe sang đình đám. Tuy nhiên, tên tuổi của hãng độ này đã vươn xa hơn kể từ khi hợp tác cùng Ferrari cho ra các tác phẩm độ thân rộng (widebody) đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại. 

    Cũng giống như Liberty Walk (một hãng độ danh tiếng của Nhật Bản thường được giới chơi xe Việt Nam tìm đến), thiết kế Bodykit của Misha Design cũng mang những nét đặc trưng riêng giúp dễ dàng nhận diện.

    Phần đầu xe, với mép cản trước và tấm ốp nắp ca pô làm bằng sợi carbon. Hai bên hông cản trước được bổ sung thêm đường gân, trong khi lườn xe có thêm tấm ốp bằng sợi carbon lấy cảm hứng từ người anh em 458 Speciale.

    Ở phía sau, Misha Designs cũng nhấn mạnh vào phong cách hung dữ với những đường gân, tấm khuếch tán gió và cánh gió bổ sung rất đẹp mắt. Những chi tiết trên, không chỉ mang lại vẽ đẹp hầm hố và hiếu chiến cho “chú ngựa chồm” mà còn tối ưu tính khí động học của chiếc xe.

    Nguyên bản của mẫu Ferrari 488 GTB đã là một chiếc xe rất đẹp, nhưng khi qua tay hãng độ này, chiếc Ferrari tại Sài Gòn đã trở nên hầm hố tựa như một chiếc xe đua F1 thực thụ.

    Ngoài ra chiếc 488 GTB này cũng hoàn hảo hơn với bộ mâm PUR hàng hiệu thiết kế đa chấu, mang lại vẽ đẹp hài hòa cho chiếc xe. Được biết bộ mâm này có giá trên dưới 200 triệu đồng.

    Như đã nói, Misha Designs không can thiệp vào kết cấu của động cơ, cho nên, sức mạnh của 488 GTB vẫn đến từ khối động cơ tiêu chuẩn V8 3.9 tăng áp kép, có công suất cực đại 660 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1 và hệ dẫn động cầu sau, giúp chiếc Ferrari 488 GTB chỉ mất đúng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

    • Facebook
    • Chia sẻ
    • Google +
    Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

    Ý kiến của bạn

    Thông tin bạn đọc