Khám Phá, - 11/11/2014 09:13 PM
Một trong những mẫu xe cá nhân của diễn viên, tay đua nổi tiếng thế giới Steve McQueen sẽ được đem ra đấu giá vào mùa hè năm nay. Mức giá dự đoán cho siêu phẩm cổ điển này là 10 triệu USD.

Dù chưa biết được mức giá chính thức dành cho mẫu xe đặc biệt này hay những người mua bí ẩn của nó, nhưng Ferrari 275 GTB/4 1967 là một trong những xe có lịch sử đáng quan tâm nhất với người chủ vô cùng nổi tiếng.

Ferrari 275 GTB/4 1967 được Steve McQueen khi ông đang quay bộ phim Bullitt (1968) và để thay thế cho chiếc 275 GTB/4 NART Spider. Vào thời kỳ đó chiếc xe đã được cố diễn viên chăm sóc rất tốt. Tuy nhiên người chủ tiếp theo lại không được như vậy. Họ đã cố cắt mui chiếc xe và sơn nó thành màu vàng.

May mắn là sau một khoảng thời gian lưu lạc, chiếc Ferrari cổ này đã được phục chế ở trung tâm Ferrari Classiche tại Ý, theo đúng nguyên bản mà McQueen sở hữu. Cùng theo dõi đoạn video clip sau để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu xe cổ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.