Khám Phá, - 10/12/2013 03:23 PM
Sự ra đi của Paul Walker là một mất mát không nhỏ đối với nền điện ảnh thế giới. Đó còn là sự mất mát khó có thể đo đếm của những người đam mê tốc độ, bởi người anh hùng của họ đã thật sự ra đi.

Tang lễ của Paul Walker đã diễn ra vô cùng xúc động trước sự có mặt của hàng ngàn người, rất nhiều trong số đó là đồng nghiệp, fan hâm mộ của diễn viên Fast and Furious. Ngoài ra, tang lễ còn có sự góp mặt của nhiều mẫu siêu xe

Trước đó vào hôm 30/1, siêu sao nổi tiếng của serie phim hành động “Fast and Furious” đã qua đời vì một tai nạn trên chiếc Porche Carrera GT. Paul Walker được một người bạn chở trên chiếc Porche Carrera GT màu đỏ để đến tham gia sự kiện từ thiện nhằm quyên góp ủng hộ nạn nhân siêu bão Hải Yến ở Philippines. Tuy nhiên, khi đi với tốc độ cao cộng thêm việc mất lái đột ngột đã khiến cho chiếc xe mất kiểm soát và đâm vào cột điện và gốc cây gần đó, giết chết cả 2 người trong xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.