Khám Phá, - 26/07/2013 05:18 PM
Những chiếc Yamaha Exciter 2011 thay dàn áo mới mạnh mẽ và nam tính hơn bằng cách phối màu màu xanh GP với màu đen hoặc nhám Lamborghini.

Màu xanh GP từ trước đến nay vẫn được xem là một màu kinh điển và được các biker yêu thích bậc nhất do tính thể thao và mạnh mẽ. Xanh GP bóng thu hút là thế, nhưng xanh GP nhám còn làm chiếc xe ngầu hơn gấp nhiều lần. Nếu như xanh GP kết hợp với trắng tạo phong cách nam tính nhưng vẫn trẻ trung thì xanh GP phối màu đen hoặc xám Lamborghini lại khiến chiếc xe trở nên cơ bắp và cá tính hơn.

Những chiếc Exciter này mặc dù được phối màu xanh GP nhưng việc điều chỉnh sắc độ đậm, nhạt và các đường nét, mảng phối màu khiến cho các phiên bản đều có sự đặc sắc và độc đáo riêng của mình. Theo những người thợ tại xưởng độ ABMiracle (264 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh, TP.HCM), các mẫu này có thể được sao chép hàng loạt bằng dạng tem decal trùm nhưng chất lượng hoàn toàn khác hẳn và rất dễ bong tróc.

Thời gian để hoàn thiện một chiếc Exciter phối màu xanh GP và nhám siêu xe Lamborghini từ 3 đến 4 ngày. Các hiện tượng tróc sơn hoặc xuống màu do lỗi kỹ thuật là một điều băn khoăn nhất của chủ nhân, tuy nhiên, cũng theo chia sẻ, công nghệ phối màu đảm bảo độ bền ít nhất trong 3 năm.

Một số hình ảnh những chiếc Exciter phối màu xanh GP kết hợp đen, nhám Lamborghini:

Chiếc Exciter phối màu xanh GP và nhám Lamborghini.

Cũng màu xanh GP nhưng được phối đậm hơn...

Kết hợp thêm mảng màu trắng.

Các mảng màu đen.

Tất cả đều được hòa quyện trong một phiên bản phối màu độc đáo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Exciter