Khám Phá, - 10/05/2020 05:50 PM
Ducati vừa công bố sản xuất trở lại tại Nhà máy Borgo Panigale kể từ khi tạm dừng vào ngày 13-3 để chống lại sự lây lan của COVID-19.

Tuy nhiên,mọi thứ không bắt đầu hoạt động ngay: nhân viên xưởng trở lại từ ngày 27-4, tiếp theo là công nhân lắp ráp động cơ. Riêng lắp ráp xe máy sẽ hoạt động trở lại vào ngày 28-4. Nhân viên nào có thể làm việc tại nhà thì sẽ tiếp tục làm như vậy.

Ducati-cafeautovn-1

Các biện pháp bảo vệ bổ sung sẽ được áp dụng như bắt buộc sử dụng mặt nạ và các ca làm việc ngắn hơn, so le nhau để giảm số lượng người trong nhà máy cùng một lúc.

2Ducati-cafeautovn-2

Dịch COVID-19 đã giảm bớt phần nào tại Italia nên chính phủ cho phép các công ty được coi là chiến lược đối với nền kinh tế quốc gia hoạt động lại, chủ yếu nhắm vào xuất khẩu.

Ducati-cafeautovn-3

Làm việc trực tuyến là bắt buộc với các lĩnh vực thương mại, tiếp thị, CNTT, quản lý nhân sự, tài chính, sales và hậu cần. Căng tin sẽ hoạt động nhưng mỗi bàn 1 ghế thay vì 4 ghế.

Ducati-cafeautovn-4

Các kỹ thuật viên, kỹ sư của phòng thử động cơ, kiểm tra xe máy và phòng thí nghiệm sẽ có mặt tại nhà máy, tham gia vào hoạt động nghiên cứu và phát triển theo mã ATECO cụ thể.

Tất cả các nhà thiết kế, quản lý dự án và những người trong bộ phận tính toán sẽ làm việc từ xa để đảm bảo việc giao hàng và phát triển các sản phẩm mới như Panigale V2, Streetfighter V4, Scrambler Icon Dark

Ducati-cafeautovn-5

Thị trường hai bánh có tính thời vụ cao, việc dừng sản xuất vào tháng 3-4 đã tác động tiêu cực đến doanh số bởi thị trường Trung Quốc đang bùng nổ, doanh số bán hàng tại Hàn Quốc và Nhật Bản đang tốt.

Tại Đức, các đại lý vừa mở cửa được một tuần đã bị thiếu hụt sản phẩm. Việc tái khởi động sản xuất có ý nghĩa quan trọng với Ducati nói riêng và nước Ý nói chung, giúp họ vượt qua khó khăn sau thời gian dài chống chọi với COVID-19.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.