Khám Phá, - 19/04/2013 04:44 PM
Với kiểu dáng như trong phim khoa học viễn tưởng, đồng hồ phiên bản giới hạn T-1000 Gotham của Rebellion sẽ khiến nhiều người cảm thấy bối rối và khó khăn khi lựa chọn nó giữa hàng loạt mẫu đồng hồ thanh lịch khác.

T-1000 Gotham có sẵn 5 màu tại trung tâm bộ máy điều khiển để khách hàng lựa chọn như màu đen, tím, xanh dương, vàng và đỏ. Tên của đồng hồ được đặt dựa theo khả năng dự trữ năng lượng lên tới 1.000 giờ của nó.

Đồng hồ có vỏ được làm bằng titan hoặc titan DLC, kích thước 52,2 x 47,9 x 18,2mm, với mặt kính được làm bằng xa-phia chống lóa. Vỏ và bộ máy hoạt động lên dây bằng tay REB T-1000 đều do Eric Giroud thiết kế. Bộ máy này cung cấp lực chuyển động cơ khí gấp 10 lần so với các bộ máy cơ thông thường khác, chính vì vậy mà nó có thể dự trữ năng lượng với cho thời gian chạy tới 1.000 giờ.

Thời gian được hiển thị thông qua 2 con lăn, bên phải hiển thị phút còn bên trái hiển thị giờ và đều được bọc avional, một hợp kim nặng của nhôm. Đồng hồ sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 25 chiếc với 2 phiên bản vỏ là màu titan tự nhiên và đen sẫm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.