Khám Phá, - 28/04/2013 07:02 PM
Siêu xe Enzo không có đồng hồ đồng điệu, nhưng kẻ thay thế là LaFerrari lại sành điệu hơn với MP-05.

Đội ngũ thiết kế của hãng siêu xe Italy hợp tác với hãng đồng hồ danh tiếng Hublot tạo ra MP-05 với những yếu tố hao hao LaFerrari. Chiếc đồng hồ đeo tay giống như một thử nghiệm để kiểm tra bao nhiêu món đồ có thể nằm gọn trong một bộ khung. MP-05 có 11 bánh xe đặt trong trục trung tâm làm việc liên tục với năng lượng dự trữ lên đến 50 ngày.

Hublot cho biết, bộ phận hoạt động có 637 linh kiện, nhiều hơn bất cứ một chiếc Hublot nào được thiết kế. MP-05 còn có một bộ truyền động tourbillon trình diễn trình độ làm đồng hồ bậc thầy. Mặt đồng hồ bằng pha lê, vỏ bằng titan với bề mặt bằng thép PVD không gỉ và nắp dưới mở được. Thời gian hiển thị trên các bánh xe bên phải, còn bên trái là biết năng lượng dự trữ.

Hoblot không tiết lộ giá bán, nhưng dự kiến sẽ rất cao. Chỉ 50 chiếc được sản xuất và được đựng trong hộp bọc da với điểm nhấn bằng sợi carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.