Khám Phá, - 08/09/2014 03:53 PM
Hãng đồng hồ hạng sang của Pháp Bell & Ross vừa giới thiệu mẫu mô tô B-Rocket concept với thiết kế ấn tượng và độc đáo như những mẫu xe bước ra từ các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Mẫu siêu mô tô này được phát triển dựa trên chiếc Harley-Davidson Softail Blackline FXS. Xe sử dụng động cơ 1.6 lít V-twin và có thể đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Bell & Ross vốn nổi tiếng với những mẫu đồng hồ hàng không, và B-Rocket rõ ràng thể hiện các yếu tố lấy cảm hứng từ những mẫu máy bay. Tua-bin gắn 2 bên làm liên tưởng tới động cơ phản lực.

Phần cong phía sau là bộ phận khí động học làm bằng tay đã được sản xuất từ hơn 30 miếng thép. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi đồng hố tốc độ trên xe được thiết kế bởi B & R.

B-Rocket concept hiện đang được được trưng bày phía ngoài cửa hàng của Bell & Ross tại Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia nhân sự kiện hãng này giới thiệu 2 mẫu đồng hồ BR01 và BR03.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.