Khám Phá, - 13/01/2014 05:18 PM
BMW và Samsung đã hợp tác với nhau trong một dự án mới nhằm kết hợp 2 sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng là BMW i3 và Samsung Galaxy Gear.

Không còn nghi ngờ gì nữa khi mẫu xe không người lái có khả năng tự drift M235i là sản phẩm ấn tượng nhất mà BMW đem đến triển lãm Consumer Electronics Show. Tuy nhiên, đó không phải là sản phẩm công nghệ mới duy nhất mà BMW muốn giới thiệu.

Đến với triển lãm công nghệ điện tử Consumer Electronics Show tại Las Vegas, BMW đã giới thiệu tính năng điều khiển chiếc i3 thông qua đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear. Mặc dù đây chỉ là nghiên cứu thử nghiệm, nhưng ứng dụng này cũng khá ấn tượng.

Thông qua màn hình của chiếc "smartwatch" Samsung Galaxy Gear, người sử dụng có thể biết được lượng pin trên chiếc BMW i3, biết được các cửa xe đang đóng hay mở. Chiếc đồng hồ thông minh còn có thể xác định vị trí của chiếc BMW i3, và có thể bật điều hòa trên xe. Ngoài ra, điểm ấn tượng của công nghệ này là bạn có thể thực hiện các thao tác lệnh thông qua việc điều khiển bằng giọng nói.

Bạn sẽ hiểu rõ cơ chế hoạt động của 2 thiết bị này hơn thông qua đoạn video clip sau:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.