Khám Phá, - 10/06/2019 10:32 PM
Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra danh tính nữ tài xế lái xe Mercedes đâm gẫy chân bà cụ đi xe đạp, theo thông tin ban đầu tài xế không có dấu hiệu uống rượu bia khi lái xe.

Trước đó, vào khoảng 9h30 phút ngày 9-6, chiếc xe ô tô Mercedes mang BKS 30E-128.37 màu đen do một nữ tài xế điều khiển đi trên đường Thành Thái chuyển hướng rẽ vào khu đô thị mới Dịch Vọng, khi đến trước cửa số nhà N08, do né tránh một phương tiện khác trên đường nên đã đâm vào một chiếc xe đạp của một bà cụ đi chiều ngược lại.

Vụ va chạm khiến bà cụ nằm ngã trên đường, bị gẫy chân phải nhập viện ngay sau đó, xe ô tô Mercedes cũng bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CAP Dịch Vọng và Đội CSGT, TT CAQ Cầu Giấy đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan công an xác định nạn nhân đi xe đạp là bà Phạm Thị Gấm (SN 1950, ở Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nữ tài xế có tên Nguyễn Thị Nga và bước đầu xác định không có dấu hiệu sử dụng bia, rượu khi điều khiển phương tiện giao thông, nhiều người tại hiện trường cho rằng tài xế đã nhầm chân ga và chân phanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.