Khám Phá, - 08/08/2014 03:41 PM
Mẫu siêu xe hàng hiếm Lamborghini 5-95 Zagato với số lượng chỉ 5 chiếc trên toàn thế giới vừa xuất hiện với màu sơn vàng tuyệt đẹp.

Còn nhớ vào cuối tháng 5 vừa qua, Lamborghini đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu xe 5-95 Zagato tại sự kiện Villa d’Este Concours d’Elegance. Khi ấy, siêu xe này có màu cam đỏ lạ mắt và Lamborghini cũng chỉ dự định sản xuất 1 chiếc duy nhất. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao của nhiều khách hàng thân thiết, hãng siêu xe Ý đã quyết định sản xuất 5 chiếc 5-95 Zagato. Và mới đây, hình ảnh chiếc siêu xe đặc biệt này với màu sơn vàng tuyệt đẹp được chụp tại Milan, Ý đã hé lộ. Đây là chiếc 5-95 Zagato thứ 2 trong số 5 chiếc sẽ được xuất xưởng.

Dự án 5-95 Zagato được xây dựng theo yêu cầu đặc biệt của nhà sưu tập nổi tiếng Albert Spiess. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4. Trái tim của 5-95 Zagato vẫn là động cơ 5.2 lít, V10. Đây là siêu xe được ra đời như một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của hãng thiết kế xe hơi lừng danh Zagato.

Lamborghini 5-95 Zagato có thiết kế bên ngoài vô cùng độc đáo. Nhìn từ phía trước, 5-95 Zagato gây ấn tượng với cản trước được mở rộng, lưới tản nhiệt hình thang và các khe hút gió kép bo tròn như trên Aston Martin One-77. Khi nhìn ngang, 5-95 Zagato làm người xem liên tưởng tới siêu xe Huracan với các đường nét góc cạnh. Ở phía sau, Zagato đã tạo điển nhấn cho siêu xe này với lưới thoát nhiệt kích thước lớn, đèn hậu tinh tế và cặp ống xả kép độc đáo.

Tiến Sĩ Andrea Zagato, người đại diện cho thế hệ thứ ba trong gia đình Zagato cho biết. “Chúng tôi đã chọn Gallardo bởi vì đây là siêu xe thành công nhất trong lịch sử của Lamborghini. Một chiếc xe đặc biệt, hoàn hảo về kỹ thuật và đã làm vang danh hãng xe bò tót."

Albert Spiess, chủ nhân của 5-95 Zagato chia sẻ. "Tôi luôn đánh giá cao khả năng của Zagato để tạo ra những thiết kế vượt thời gian. Tôi tin rằng một thiết kế gợi cảm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cùng với công nghệ tốt nhất, có sự cân bằng hoàn hảo của 5-95 Zagato sẽ là một siệu xe tuyệt vời trong bộ sưu tập của tôi."

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.