Khám Phá, - 12/05/2014 09:37 PM
Mẫu siêu sang hàng đầu thế giới Rolls-Royce Phantom trở nên độc đáo hơn bao giờ hết với các chi tiết được mạ vàng tinh xảo bởi chính tay các nghệ nhân Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, giới chơi xe trong nữa đã phải “mắt tròn, mắt dẹt” với sự xuất hiện của hàng loạt chiếc Rolls-Royce mạ vàng. Tuy nhiên, nổi bật và đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc Phantom mang biển số Sài Gòn thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh bất động sản ở Hà Nội.

Quá trình chế tác chiếc Roll-Royce mạ vàng này khá kỳ công. Đầu tiên người thợ phải lên ý tưởng thiết kế trên giấy, sau đó tạo khuôn bằng chất liệu inox và đồng. Tiếp đó là tiến hành gò, hàn để các chi tiết khớp nối với chiếc xe nguyên bản… Cuối cùng sau khi hoàn thiện, các bộ phận của xe sẽ được phủ một lớp vàng 22k và phủ một lớp bảo vệ bề mặt…

Theo chủ nhân của siêu xe này, so với việc nhập các phụ kiện chính hãng thì việc độ lại xe theo phương pháp thủ công tiết kiệm được khá nhiều chi phí, hơn hết là đảm bảo được tính thẩm mỹ, thỏa mãn được niềm yêu thích chơi xe.

Cùng xem cận cảnh chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng tại Việt Nam.

Vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom mạ vàng trên đường phố Hà Nội

Các chi tiết được mạ vàng ở khắp nơi như lưới tản nhiệt,...

Viền la-zăng

Viền đèn,...

ốp gương,...

Họa tiết Rồng thời Lý ở thân xe

Logo Rolls-Royce mạ vàng 

Tay nắm cửa

Nắp bình xăng

Vền đèn hậu

Viền đuôi xe và cả khung biển số xe.

Ảnh: Trung Hiếu

Xem ảnh chất lượng cao tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.