Khám Phá, - 27/04/2012 03:22 PM
Chiều 26/4, chủ nhân của những chiếc Ducati Monster 795 đầu tiên ở miền Bắc đã có dịp ngồi lại với nhau để chuẩn bị cho ra đời Câu lạc bộ những người sử dụng xe Ducati Monster 795 tại Hà Nội.

Đến với nhau qua một diễn đàn lớn về xe môtô tại Việt Nam, khoảng 10 thành viên đã lên ý tưởng cho một câu lạc bộ dành cho những người sở hữu và đam mê dòng xe phân khối lớn của Ducati tại Việt Nam. “Câu lạc bộ Ducati Monster 795 sẽ là nơi những thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng điều khiển cũng như việc bảo dưỡng dòng xe này ở Việt Nam”, anh Đoàn Minh, một thành viên trong câu lạc bộ cho biết. “Thời gian tới, có lẽ số lượng người sử dụng Ducati Monster 795 tại Hà Nội sẽ nhiều lên, bởi chiếc xe có giá bán hợp lý và khá phù hợp với điều kiện đô thị Việt Nam”.

Ông Hà Anh Tú - Đại diện Ducati Việt Nam tại miền Bắc - cho biết: "Trước mắt, chúng tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ áo phông chính hãng của Ducati cho câu lạc bộ. Sau khi hoàn thiện xong showroom tại Hà Nội, chúng tôi sẽ tiếp tục có những hỗ trợ tốt hơn nữa cho những người sử dụng xe Ducati".

Monster 795 sử dụng động cơ V-Twin 803 phân khối với góc nghiêng 90 độ, có công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 79 Nm tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút.

Mẫu xe môtô phân khối lớn này là sản phẩm đầu tiên của nhà máy Ducati mới được xây dựng tại Thái Lan. Với lợi thế được lắp ráp hoàn toàn tại đất nước này, khi về tới Việt Nam, Ducati Monster 795 có giá khoảng 15.900 USD, nhờ giảm được chi phí về thuế và vận chuyển.

Một số hình ảnh của Câu lạc bộ Ducati Monster 795 tại Hà Nội:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.