Khám Phá, - 25/09/2021 05:44 PM
Mới đây, đơn vị kinh doanh siêu xe, xe sang tại TP.HCM đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đang được đưa từ xe vận chuyển xuống tại Đắk Lắk.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này có số phận khá lận đận khi vào Nam ra Bắc liên tục, đổi qua nhiều chủ xe và showroom khác nhau. Về Hà Nội hồi tháng 1-2016 và Nam tiến chỉ sau 4 tháng, siêu xe này đã nhanh chóng ra biển số TP.HCM, khác với chiếc Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam khi phải mất đến gần 1 năm tìm thấy chủ.

huracanvedaklak-cafeautovn-1 huracanvedaklak-cafeautovn-2

Gần đây “siêu bò” này được bán từ Hà Nội cho đơn vị kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn, sau một thời gian rao bán đã được dân chơi Đắk Lắk tậu về. Hiện chưa rõ số tiền mà dân chơi xứ cafe này bỏ ra để tậu chiếc Lamborghini Huracan này, tuy nhiên trước đó xe từng được chào bán với giá khoảng 12 tỷ đồng ở showroom ngoài Thủ đô.

huracanvedaklak-cafeautovn-3 huracanvedaklak-cafeautovn-4

 

Chiếc Lamborghini Huracan này từng tham gia Hành trình siêu xe

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Huracan ở Việt Nam là 15 chiếc, trong đó có hai biến thể là LP610-4 và LP580-2. Đây vẫn là chiếc Huracan duy nhất có màu sơn trắng muốt đang lăn bánh trên dải đất hình chữ S. Đặc biệt xe từng tham gia Hành trình siêu xe Car & Passion 2018.

huracanvedaklak-cafeautovn-5 huracanvedaklak-cafeautovn-6

Xe được giữ gìn khá tốt và hầu hết các chi tiết đều “zin”, hệ thống ống xả tới mâm xe vẫn được giữ nguyên từ khi mua mới. Nắp động cơ là loại trang bị tiêu chuẩn thay vì tùy chọn bằng kính có thể nhìn thấy động cơ bên trong. Chiếc Lamborghini Huracan này cũng khá ít option khi ngoại thất không sử dụng chất liệu carbon.

huracanvedaklak-cafeautovn-7 huracanvedaklak-cafeautovn-8

Khoang nội thất cũng không ngoại lệ khi đều là chất liệu composite trong khi một số chiếc có option carbon fiber. Ghế ngồi thể thao sử dụng chất liệu Alcantara và da cao cấp, được điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu cam.

huracanvedaklak-cafeautovn-9 huracanvedaklak-cafeautovn-10

 

Biến thể LP610-4 chiếm đa số của dòng Lamborghini Huracan tại Việt Nam

“Trái tim” của Lamborghini Huracan LP610-4 là động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, cho sức mạnh tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. “Siêu bò” chỉ tốn 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

huracanvedaklak-cafeautovn-11

Các mẫu mới của Lamborghini Huracan LP610-4 đang về Việt Nam có thể kể đến như bản STO có giá trên 30 tỷ đồng, bản EVO cũng có giá không dưới 25 tỷ. Giá bán đắt đỏ chính là đáp án cho câu hỏi tại sao biến thể nâng cấp gần đây của Huracan về nước ngày một ít, bởi với mức giá trên thậm chí có thể bỏ thêm 1 số tiền khoảng 5 tỷ có thể mua được Aventador LP700-4 cũ.

huracanvedaklak-cafeautovn-12

 

Ảnh: Nguyễn Đức, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.