Khám Phá, - 15/11/2019 04:37 PM
Corolla Altis – mẫu sedan hạng C cùng với Toyota Vios từ lâu đã được lòng người Việt nhờ mức độ giữ giá tốt và chi phí bảo trì không cao, đặc biệt là thế hệ cũ. Mới đây, một xưởng độ xe có tiếng tại TP.HCM đã đăng tải một chiếc Altis “biến hóa” với ngoại hình dữ dằn hơn.

altisdo-cafeautovn-1

Giữa cuộc chiếc khốc liệt trong phân khúc C với nhiều đối thủ tầm cỡ mới như Mazda3 sedan, Kia Cerato hay Hyundai Elantra, nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Nhật đã phải thay đổi ngoại hình của Corolla Altis. Tuy nhiên, thiết kế đó vẫn chưa làm thỏa mãn nhiều người.

altisdo-cafeautovn-2

Có lẽ vì vậy mà chủ nhân của chiếc xe đã chọn cách độ lại “xế yêu” của mình. Corolla Altis được độ bởi Phi Long Auto - một xưởng độ nổi tiếng với chuyên môn làm bodykit – với màn “lột xác” ngoại thất một cách ngoạn mục.

altisdo-cafeautovn-3

Sau khi được mang tới xưởng độ, chiếc xe đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngoài “hiền lành”. Phi Long đã thiết kế và chế tạo riêng một bộ bodykit độc, lạ phù hợp với thế hệ cũ này. Cản trước xe được thay mới hoàn toàn với lưới tản nhiệt lớn hơn cùng 2 khe hút gió. Cụm đèn sương mù cũng xưởng độ được lược bỏ.

altisdo-cafeautovn-4

Nắp capo được thay mới với các khe hút gió, tản nhiệt khiến xe trở nên “dữ dằn” hơn. Bên cạnh đó, garage đã trang bị cặp đèn pha projector mới thay cho đèn halogen.

altisdo-cafeautovn-5

Cản sau nổi bật với khoang hút gió cỡ lớn cùng bộ khuếch tán, ống xả cùng kích cỡ. Phần thân xe cũng gây ấn tượng không kém nhờ các hốc bánh ốp nẹp sợi thuỷ tinh nới rộng, mô phỏng theo phong cách độ của các gói widebody LB Works cho siêu xe bởi hãng độ Liberty Walk nổi tiếng từ Nhật.

altisdo-cafeautovn-6

Các chi tiết mới đều được bắt ốc titan xanh tím trực tiếp vào thân xe. Để tương thích hơn với phần thân xe, đội ngũ độ xe đã trang bị bộ mâm mới kiểu BBS CI-R kích thước 19 inch.

altisdo-cafeautovn-7

Bên trong nội thất vẫn được chủ xe giữ nguyên vẹn. Toyota Corolla Altis thế hệ này được rao bán tại các showroom xe cũ dao động từ 450-600 triệu tùy theo độ mới cũ.

altisdo-cafeautovn-8

altisdo-cafeautovn-9

altisdo-cafeautovn-10

Ảnh: Vu Phi Long

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.