Khám Phá, - 29/01/2020 11:06 PM
Sau một thời gian vắng bóng, đại gia quê ‘xứ Đông’ đã quyết định mang siêu bò Lamborghini Aventador S dạo phố Sài Gòn và tham gia bữa tiệc tất niên của Car Passion tại Vũng Tàu.

Sự thay đổi lớn nhất trong lần xuấy hiện này là ngoại hình của siêu bò. Phần thân xe đã được chủ nhân wrap lớp decal mới mang phong cách xe đua, gồm 3 tông màu vàng, trắng và đen đều ở dạng nhám.

lamboravenS-cafeautovn-1

Vòm bánh trước xuất hiện thêm decal số ‘78’ mang ý nghĩa đặc biệt nào đó với chủ nhân chiếc xe. Nhiều chi tiết được thay mới làm bằng sợi carbon như cản trước, nắp capo, ốp hông và cánh gió cố định phía sau.

lamboravenS-cafeautovn-2

Bộ vành nguyên bản của Lamborghini Aventador S cũng được thay đổi. Bộ mâm Vossen mã S21-01 được rèn nguyên khối – loại vàng 3 mảnh – được thay thế cho loại vành đa chấu nguyên bản của xe.

lamboravenS-cafeautovn-3

Với tông màu đen chủ đạo, bộ vành Vossen S21-01 trên ‘siêu bò Ý’ độc nhất Việt Nam gây điểm nhấn nhờ các bu-lông cố định vành sơn vàng.

lamboravenS-cafeautovn-4

lamboravenS-cafeautovn-5

Theo thông tin trên trang chủ hãng Vossen (Vossenwheels.com), mỗi chiếc mâm S21-01 có giá khởi điểm là 2.600 USD, tương đương 60 triệu đồng. Như vậy, doanh nhân ngành thẩm mỹ này phải bỏ ra tổng số tiền lên đến 240 triệu VNĐ cho 4 mâm trên chiếc Lamborghini Aventador S.

lamboravenS-cafeautovn-6

‘Trái tim’ của chiếc Aventador S này vẫn là loại V12 dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên. Hệ thống ống xả Ryft Titanium Race hàng hiệu từ Mỹ đã tăng công suất cực đại từ 740 mã lực lên con số 768.

lamboravenS-cafeautovn-7

Hệ thống ống xả mới của ‘siêu bò Y’ được làm bằng vật liệu titanium, giúp trọng lượng xe giảm 12kg. Đặc biệt, hệ thống ống xả này chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 18 bộ trên toàn thế giới, có giá bán lên đến 8.000 USD (~185 triệu đồng).

lamboravenS-cafeautovn-8

Lamborghini Aventador S được đại gia ngành thẩm mỹ đưa về Việt Nam hồi tháng 5/2017, được đặt mua chính hãng tại Lamborghini Hà Nội. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá 314.000 USD. Sau khi đóng đầy thủ thuế tại Việt Nam, siêu bò này có giá lên tới hơn 40 tỷ đồng

lamboravenS-cafeautovn-9

lamboravenS-cafeautovn-10

 

Ảnh: T.P.Tài

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.