Khám Phá, - 03/11/2014 06:00 PM
Đoạn trailer chính thức đầu tiên cho phần thứ 7 của loạt phim bom tấn về tốc độ, Fast & Furious vừa được phát hành với những cảnh quay ấn tượng khiến người xem có dịp mãn nhãn.

Như đã biết, loạt phim Fast & Furious là một trong những series phim về tốc độ được yêu thích nhất trên thế giới. Để hâm nóng phần thứ 7 sẽ được công chiếu vào ngày 03/04/2015, Universal Pictures đã tung Trailer đầu tiên.

Ở đoạn trailer này, một vài cảnh quay nóng bỏng đã được tiết lộ. Đầu tiên là màn nhảy dù bằng xe hơi để giải cứu một thành viên trong nhóm của Vin Diesel và pha thoát chết ngoạn mục của Paul Walker. Kế đến là cảnh quay được lấy từ Tokyo Drift. Cuối cùng là những màn đua xe được thực hiện tại vô số các thành phố và quốc gia trên thế giới bao gồm Los Angeles, Abu Dhabi và Tokyo.

Những diễn viên quen thuộc sẽ góp mặt trong Furious 7 gồm Vin Diesel, Michelle Rodriquez, Dwayne Johnson, Ludacris và Tyrese Gibson. Jason Statham sẽ vào vai một nhân vật phản diện chiến đấu chống lại phi hành đoàn Fast and Furious.

Tất nhiên bộ phim sẽ kém phần hấp dẫn nếu thiếu những mẫu xe đính đám. Ở phần 7 này, những tín đồ tốc độ sẽ được dịp chứng kiến Dodge Challenger, Subaru Impreza WRX STI, Ferrari 458 Italia, Audi R8, Bugatti Veyron và thậm chí là Lykan Hypersport xuất hiện trong phim.

Cùng xem trailer đầu tiên của Fast & Furious 7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.