Ô tô đậu trái phép trên đường Sương Nguyệt Ánh.
Quận 1 là đơn vị đi đầu trong “cuộc chiến” giành lại vỉa hè, lòng đường cho người dân Thành Phố, dưới sự chỉ đạo trực tiếp và quyết liệt của Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hải.
Trong thời gian gần 1 tháng thực hiện chiến dịch, cuộc chiến giành vỉa hè đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, cuộc chiến giành lòng đường vẫn còn nhiều cam go, thách thức.
Khác với vỉa hè, vật chiếm giữ lòng đường là xe đậu trái phép. Những chiếc ô tô này có thể linh hoạt đậu và rời đi khi phát hiện lực lượng chức năng.
Những hình dưới đây được phóng viên Cafeauto.vn ghi lại trong ngày hôm qua (12/3) trên một số tuyến đường quận 1 (TP.HCM).
Ô tô xếp hàng "tránh nắng" trên đường Lê Lai
Xe đưa nhân viên, ô tô du lịch chiếm cứ lề đường Võ Văn Kiệt
Ô tô dừng nghỉ trên đường Nguyễn Trung Trực
Xe cá nhân và taxi đậu trên đường Hồ Tùng Mậu
Ô tô nối đuôi nhau dừng trên đường Nguyễn Trãi
Ô tô đỗ trái phép trên đường Nguyễn Thái Học
Xe đậu xếp hàng trên đường Nguyễn Cư Trinh
Ô tô chiếm cả vỉa hè, lòng đường trên đường Nguyễn Trãi
Ô tô con và xe dịch vụ "đóng đô" trên đường Võ Văn Kiệt
Từ ngày 15/8/2023, biển số ô tô, xe máy sẽ được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe. Vì vậy, nhiều người băn khoăn không biết nếu đang sở hữu nhiều biển số thì sẽ như thế nào?
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Hơn 150 nghìn biển số ở 63 tỉnh, thành phố đã được cục CSGT phê duyệt, và được đăng tải công khai trên cổng thông tin đấu giá trực tuyến.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Hầu hết những mẫu xe góp mặt trong danh sách 10 ô tô bán chậm nhất Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 là các dòng xe của các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Có hãng chỉ bán được 14 xe.