Khám Phá, - 26/11/2014 09:33 PM
Các fan hâm mộ của chàng cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo đã bắt gặp anh lái chiếc Rolls-Royce Ghost trắng sang trọng trên đường đi làm.

Sau những hợp đồng quảng cáo béo bở cho Nike, chàng cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo đã quyết định thưởng cho mình một chiếc Rolls-Royce Ghost trắng tinh tươm.

Và với sức mạnh 563 mã lực và mô-men xoắn 776 Nm, đến từ động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít và ngoại hình sang trọng, chiếc Rolls-Royce Ghost đã là một siêu phẩm gây chú ý trên đường phố, dù người lái nó có phải là Ronaldo hay không. Nên khi vừa xuất hiện trên đường, mẫu xe siêu sang này cùng người chủ sở hữu nổi tiếng của nó đã bị một đám đông người hâm mộ vây quanh.

Cristiano Ronaldo không chỉ là một cầu thủ nổi tiếng, anh còn là một tay chơi xe có hạng. Tổng số xe mà cầu thủ này sở hữu khoảng 19 chiếc với tổng trị giá vào khoảng 5 triệu USD. Qua tay anh là hàng loạt dòng xe đắt đỏ như Lamborghini Aventador, Bentley GT Speed, Ferrari 599 GTB Fiorano và Aston Martin DB9. Đặc biệt nhất có thể kể đến chiếc Bugatti Veyron màu đen có giá triệu đô.

Điều này cũng không có gì quá bất ngờ khi Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau hợp đồng chuyển nhượng trị giá 132 triệu USD từ câu lạc bộ Manchester United sang đội bóng hiện tại. Dù trừ đi khoảng 26 triệu USD tiền thuế thì Ronaldo vẫn sở hữu khối tiền khổng lồ. Và chúng ta còn chưa đề cập đến những hợp đồng quảng cáo vô cùng hậu hĩnh của các thương hiệu lớn trên thế giới dành cho chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha này. 

Video các fan bắt gặp Cristiano Ronaldo “cưỡi bạch mã” Rolls-Royce Ghost

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.