Khám Phá, - 09/05/2017 05:22 PM
Đoạn clip mô phỏng những ưu, khuyết điểm của chiếc Suzuki Vitara đời 1996 với mục đích rao bán chiếc xe nhanh chóng đang gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi trầm trồ vì khả năng dàn dựng, cũng như thực hiện ý tưởng của tác giả đoạn clip.

Theo đó, người thực hiện đoạn clip này là một nghệ sĩ ở Israel có tên Eugene Romanovsky, anh đã sử dụng nhiều kỹ năng về đồ họa, kỹ xảo thực hiện đoạn video clip dài 2 phút với mục đích rất đơn giản là rao bán chiếc xe của mình.

Người xem ắt hẳn sẽ nhận ra những cảnh quay từ các bộ phim Hollywood nổi tiếng như Công viên Kỷ Jura, Mad Max, phim tài liệu Thám hiểm mặt trăng... để mô tả đặc tính của chiếc xe. 

Rất nhanh chóng, cho đến thời điểm này, đoạn clip thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem với rất nhiều bình luận khen ngợi tài năng của người làm clip, bên cạnh đó có nhiều khách hàng tiềm năng đã ngỏ ý mua và tìm hiểu về chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.