Khám Phá, - 19/03/2018 10:57 PM
Mới đây, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã có văn bản gửi Công an tỉnh Thanh Hóa để đề nghị xác minh và xử lý clip cảnh một người đàn ông để bé trai cầm lái xe 1,25 tấn tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, hôm 18/3 vừa qua, mạng xã hội Facebook lại được phen dậy sóng với hành động của người đàn ông thản nhiên để bé trai chỉ khoảng 10 tuổi cầm lái chiếc xe tải loại 1,25 tấn chạy trên đường phố.

Dù được người dân xung quanh đã can thiệp và gọi “cho cháu xuống đi” thì người đàn ông và tỏ vẻ cáu giận, thách thức và vẫn tiếp tục để cho bé trai cầm lái.

Ngay trong sáng 19-3, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) đã gửi công văn số 100/UBATGTQG tới Công an tỉnh Thanh Hóa, trong đó đề nghị cơ quan chức năng này chỉ đạo các lực lượng kiểm tra, xác minh nội dung thông tin được phản ánh, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với chủ ô tô tải BKS 36M-3224.

Sự việc trên gây sự phần nộ và bức xúc trong dư luận, nhiều độc giả không hiểu nổi hành động của người đàn ông trong clip. Tài khoản L.M bình luận: "Coi thường tính mạng quá đấy! Chưa thấy thì chưa biết sợ đâu!", "Không hiểu đầu óc ông bố nghĩ cái gì, không muốn sống thì cũng nên để người khác được sống. Lái xe như vậy rồi xảy ra tai nạn thì kêu ai?".

Trong khi đó, tài khoản S đề nghị: “Nếu luật giao thông có định mức phạt về việc này cứ thế mà xử lý đồng thời kèm theo nhiều hình phạt kèm theo nếu có biểu hiện phạm lỗi để có mức phạt thật nghiêm khắc mang tính răn đe.”

Được biết, chủ xe ô tô tải BKS-36M-3224 đã bị xử phạt ngay trong chiều nay (ngày 19/3), gồm hai lỗi vi phạm: giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện và lỗi xe hết hạn đăng kiểm. Tổng số tiền phạt là 8 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.