Khám Phá, - 06/02/2013 08:13 PM
Trong thế giới ô tô hiện đại, xe hơi không đơn giản là một cỗ máy để lái, mà đó còn là phong cách di chuyển. Điều đó đã được khẳng định với sự ra đời của Mercedes-Benz C-Class mới. Sau lần nâng cấp đáng kể vào năm 2011 đến nay, chiếc xe vẫn luôn được giới trẻ ưa thích.

C-Class là chiếc sedan Mercedes đầu tiên sở hữu hai phong cách khác biệt: Hiện đại nhưng thanh lịch (AVANTGARDE and  ELEGANCE) cho thấy phong cách rất cá tính cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế. Hơn nữa, nội thất cũng mang tính sảnh điệu, không tập trung quá nhiều vào vị trí điều khiển, mà còn tạo sự thoải mái, tiện nghi cho hành khách.

Về cơ bản, để mang lại niềm phấn khích cho người lái: C-Class sở hữu hệ thống lái Direct Steer phản ánh tốt điều kiện mặt đường đến tay lái, phím chuyển số bán tự động kiểu xe đua F1 và hộp số 7 cấp 7G-Tronic giúp vận hành tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc mượt.

Người bạn đường của các tay lái cũng có thế giới riêng của mình: hệ thống điều hòa khí hậu cao cấp Thermotronic bảo đảm không khí dễ chịu nhất trong cabin mà không gây hại đến da và sức khỏe, hệ thống giải trí hiện đại và chất lượng âm thanh cao cấp…

Ngoài ra Mercedes-Benz C-Class còn nổi bật với 4 tính năng hiện đại:

Giao diện đa phương tiện: Với C-Class, việc thưởng thức âm nhạc trở nên rất dễ dàng trong mọi tình huống lái mà không cần phải rời mắt khỏi đường phố hay bỏ tay khỏi vô lăng. Đó là nhờ kết nối không dây Bluetooth với bất kỳ thiết bị lưu trữ âm nhạc từ iPhone, iPod, điện thoại di động cho đến máy chơi nhạc mp3. Người lái có thể duyệt các bài hát và chỉnh âm lượng ngay trên vô lăng.

Hướng dẫn đậu xe: C-Class giúp giải quyết vấn đề đậu xe trong những thành phố đông đúc như Sài Gòn hoặc Hà Nội nhờ vào công nghệ nhận diện và hướng dẫn đậu xe. Công nghệ này có thể tự nhận diện vị trí đỗ và hiển thị hướng dẫn đậu xe bằng hình ảnh chuyển động trên bảng đồng hồ trung tâm. Việc duy nhất bạn cần làm là “xoa” tay lái và nhấp ga nhẹ nhàng chính xác theo chỉ dẫn.

Kiểm soát hành trình: Một trong những điều phiền phức nhất trong những chuyến lái xe đi du lịch xa, chính là những đoạn đường giới hạn tốc độ. Do đó, C-Class được thiết kế để thích nghi với điều kiện giao thông ở Việt Nam, thông qua hệ thống kiểm soát hành trình. Chỉ với vài lần gạt cần khá đơn giản và lựa chọn mức tốc độ tối thiểu và tốc độ tối đa phù hợp với điều kiện đường xá, hệ thống sẽ tự động thiết lập tốc độ của động cơ và khi đó bạn có thể vô tư nhấn hay thả chân ga một cách ngẫu nhiên mà không lo xe chạy vượt quá tốc độ hay đi quá chậm gây phiền phức cho các phương tiện ở sau.

ECO Start/Stop: Vấn đề nhiên liệu luôn là điều mà bất cứ ai cũng phải quan tâm, đặc biệt là khi lái xe trong thành phố, để tiết kiệm chi phí đi lại và giúp bảo vệ môi trường. Như vậyHệ thống ECO Start/Stop của C-Class là giải pháp thích hợp. Hệ thống này có thể tự động chuyển chiếc xe sang chế độ “ngủ” bằng cách tắt động cơ khi xe đang dừng nhưng không tắt hệ thống điện trong xe, và sau đó nhanh chóng tự khởi động lại khi người lái nhấp chân ga. Kết quả là, cứ mỗi lần dừng đèn đỏ, chúng ta có thể tiết kiệm đủ xăng để đi thêm 400m nữa.

Bên cạnh đó, Nhân dịp xuân Quý Tỵ, Mercedes-Benz cũng giới thiệu đến khách hàng chương trình Lộc Tết ưu đãi đặc biệt khi mua xe, đặc biệt là mẫu C-Class, từ nay cho đến hết tháng 2 năm 2013. Khách hàng có thể đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc để lựa chọn cho mình chiếc xe yêu thích.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.