Khám Phá, - 06/08/2019 09:47 PM
Bạn đã từng thấy nhiều chiếc ô tô được độ theo phong cách quân sự nhưng việc độ xe quân sự theo kiểu xe sang thì đó là điều hiếm gặp.

Tuy vậy, chiếc xe tăng phiên bản Limousine của người Anh sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ bởi cái “chất chơi” của nó. Mẫu xe này có tên gọi là Tank Limo do một công ty cho thuê xe ở Anh Quốc thiết kế ra.

Ý tưởng độ xe tăng thành Limousine này được Nick Mead nghĩ ra khi ông này mua được 2 chiếc xe tăng dưới dạng xe cũ. Từ đó phát triển ý tưởng kinh doanh theo hướng cho thuê lại một cách hợp pháp.

Chiếc Tank Limo này có kích thước khá khủng với chiều dài 6,7 mét và rộng 2,43 mét. Trong khi trong lượng đạt đến 17,5 tấn nhưng vẫn dễ xoay sở khi trang bị cơ chế quay xe nằm giữa thân thay vì tách biệt ra 2 đầu như Limousine thông thường. Động cơ tất nhiên là vẫn sử dụng của chiếc xe tank chứ không thể nào áp dụng từ Limousine được.

Được biết, mẫu xe này vẫn di chuyển được với tốc độ 32 km/h khi trang bị bánh xích có đệm cao su. Đó là khi chạy trên đường phố hợp pháp ở Anh, còn nếu như tự do chạy thì Tank Limo có thể đạt đến tốc độ 56 km/h, thậm chí là nhanh hơn nữa. 

Hiện tại, mẫu xe này đang được cho thuê với giá 2.000 USD/1 lần (khoảng 46,5 triệu đồng). Khá rẻ so với sự khác biệt cool ngầu mà nó mang lại khi lưu thông trên đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.