Khám Phá, - 05/01/2015 08:02 PM
Từ ngày 12-14/1 tới đây, mẫu xe Corvette màu xanh cực hiếm sẽ được trưng bày ở sự kiện xe cổ Scottsdale Sport & Classic Autocars và được rao bán với mức giá 6,8 triệu USD.

Chevrolet Corvette SR-2 Sebring Racer 1956 được xem là mẫu xe đua Corvette đầu tiên mà General Motors sản xuất.  Ký hiệu SR-2 trong tên xe có nghĩa là Sebring Racer hay Special Racer (xe đua đặc biệt), và số 2 trong ký hiệu này cho biết chỉ có duy nhất 2 chiếc được sản xuất trên thế giới.

SR-2 Sebring Racer 1956 sở hữu động cơ phun xăng trực tiếp V8 có dung tích 5.4 lít. Nhờ đó, xe có thể đạt được công suất khổng lồ 331 mã lực. Tuy sức mạnh này khó có thể so sánh với các mẫu Corvette hiện đại (650 mã lực), nhưng ở thời điểm năm 1950, đây là một con số không tưởng.  

Thân xe không được làm bằng thép hay nhôm mà bằng sợi thủy tinh, giúp nó có thể giảm thiểu tối đa trọng lượng. Vì là xe đua nên nội thất của SR-2 Sebring Racer 1956 cũng được tối giản hết mức, chỉ bao gồm các chi tiết cần thiết cho việc điều khiển xe như tay lái, bàn đạp, cần số, đồng hồ. Tuy nhiên sắc xanh mướt mắt bao phủ từ trong ra ngoài chiếc xe khiến cho khó có ai rời mắt khỏi nó.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.