Khám Phá, - 26/10/2018 04:31 PM
Được thành lập vào năm 1842, House of Faberge là một thương hiệu chế tác kim hoàn trứ danh của người Nga, được cả thế giới biết tới với những quả trứng phục sinh ‘Faberge Egg’ được chế tạo từ các kim loại quý.

chiem-nguong-qua-trung-phuc-sinh-rolls-royce-–-tuyet-pham-kim-hoan-cua-nguoi-nga

Mới đây, xưởng kim hoàn này đã bắt tay với thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce để tạo nên một tuyệt phẩm trứng phục sinh tiếp theo. Được biết, đây là một dự án nằm trong chương trình cá nhân hóa Bespoke mà Rolls-Royce thực hiện dành riêng cho một ‘khách hàng thông thái’ của mình. Quả trứng được thiết kế bởi các designer hàng đầu của Rolls-Royce cũng như House of Faberge và được hoàn thiện bởi 7 nghệ nhân. Được biết, chủ nhân của quả trứng là một nhà sưu tập các sản phẩm của cả hai thương hiệu xa xỉ trên.

chiem-nguong-qua-trung-phuc-sinh-rolls-royce-–-tuyet-pham-kim-hoan-cua-nguoi-nga

Theo chia sẻ của Rolls-Royce, đây là quả trứng thứ 2 trong bộ sưu tập Imperial Class được đặt làm kể từ năm 1917. Được biết, Imperial Class bao gồm những quả trứng cực kỳ quý giá dành riêng cho các thành viên của gia đình hoàng gia Sa Hoàng. Cũng giống như những tuyệt phẩm trước đó do Faberge tạo ra quả trứng của Rolls-Royce cũng được tạo hình từ những chất liệu quý hiếm như vàng, kim cương với phần lõi là biểu tượng ‘Spirit of Ecstasy’ luôn xuất hiện trên capo của những mẫu xe siêu sang Anh Quốc.

chiem-nguong-qua-trung-phuc-sinh-rolls-royce-–-tuyet-pham-kim-hoan-cua-nguoi-nga

Biểu tượng này được chế tạo thủ công từ đá pha lê, bao quanh là những ‘cánh tay’ bằng vàng rose gold tạo thành hình dạng quả trứng. Các cánh tay này được đính 10 ca-ra kim cương tròn và hơn 390 ca-ra đá thạch anh tím. Những viên đá này được lựa chọn một cách đặc biệt dựa trên chất lượng và độ bão hòa màu sắc. Toàn bộ kết cấu này được đặt trên một bệ đỡ bằng vàng trắng 18 ca-ra được chạm khắc bằng tay và trang trí bằng lớp tráng men màu tím. Là một phần trong bộ sản phẩm Imperial Class, quả trứng Spirit of Ecstasy này cũng sở hữu những điểm độc đáo như các tuyệt phẩm trước đây. Theo đó, quả trứng này được bố trí một cần gạt nhỏ trên phần bệ đỡ, cho phép mở tung các cánh tay xung quanh biểu tượng Spirit of Ecstasy như để giải phóng quý cô Flying Lady (tên gọi khác là Emily hay Silver Lady) đang bị nhốt trong chiếc lồng xa xỉ.

Tác phẩm kim hoàn này vừa được giới thiệu tại House of Rolls-Royce và sẽ được trưng bày tại showroom của Faberge ở London trong mùa lễ hội tới trước khi trở về với chủ nhân của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.