- 13/10/2020 03:25 PM
Lần đầu được ra mắt vào năm 2012 tại Paris Auto Show, Jaguar F-Type thể hiện trong đường nét thiết kế với sự nhanh nhẹn và nhỏ gọn như một chú báo. Được biết Á Hậu Huyền My đem chiếc Jaguar F-Type S về Việt Nam vào hồi tháng 3 năm ngoái với mức giá lên tới hơn 6 tỷ đồng theo diện nhập khẩu chính hãng.

Jaguar F-Type S với từng đường nét thiết kế thể hiện rõ sự xử lý linh hoạt, chính xác với khả năng vận hành mạnh mẽ như một chú báo. Từng sở hữu loạt xe từ thương hiệu ngôi sao ba cánh từ Đức như Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz S400 dường như cô đang tìm kiếm sự thể thao đến từ những khối động cơ mạnh mẽ.

Ngoại hình F-Type là sự pha trộn giữa những đường nét mềm mại và những nét mạnh mẽ, lưới tản nhiệt được nẹp xung quanh là Chrome với những khe hút gió đem lại sự thể thao, đèn pha với công nghệ LED và HID – Xenon kéo dài. Nắp capo có những khe hút gió để tản nhiệt cho động cơ.

Thân xe được thiết kế tinh tế, đầy lôi cuốn và được nẹp bởi những thanh Chrome.

Đi cùng bộ vành hợp kim nhôm đa chấu tạo thêm phần lôi cuốn cho chiếc xe.

Với sự lựa chọn của Á Hậu Huyền My là phiên bản động cơ xăng 3.0L V6 cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm tạo ra sức mạnh tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,9 giây.

Jaguar F-Type còn có ba tùy chọn về động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh hoàn toàn mới, kết hợp với bộ tăng áp sản sinh công suất 300 mã lực. Động cơ xăng siêu nạp 3.0L V6 công suất 340 mã lực tạo ra sức mạnh tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 260km/h. Cao cấp hơn là động cơ xăng 3.0L V6 công suất 380 mã lực và 460Nm mô-men xoắn, giúp thời gian tăng tốc từ 0-100km/h giảm xuống còn 4,9 giây.

Về sự an toàn chúng ta có  cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảm biến phương tiện đóng cửa.

Cánh gió của Jaguar F-Type có thể tuỳ ý đóng/mở thông qua một nút bấm bên trong khoang lái, nó sẽ tự mở khi xe đạt vận tốc trên 97 km/h để giảm lực nâng đến 120 kg và sẽ tự động đóng lại khi giảm xuống tốc độ dưới 65 km/h. Đối thú cạnh tranh trực tiếp của Jaguar F-Type là Mercedes-AMG GTPorsche 911Audi r8Nissan GT-RChevrolet Corvette.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.