Khám Phá, - 25/08/2020 03:50 PM
Lunaz là một công ty được biết đến với những dự án điện hóa các dòng xe cổ nổi tiếng.

Mới đây, công ty này đã tiếp tục ra mắt thêm hai sản phẩm mới. Đó là phiên bản chạy điện của hai mẫu xế cổ mang thương hiệu Rolls-Royce: Phantom V và Silver Cloud. Sẽ chỉ có 30 chiếc được tạo ra với giá bán không hề rẻ, 350.000 Bảng với Silver Cloud EV và 500.000 Bảng với Phantom EV.

 

Giống như những dự án trước đó, bộ đôi lần này cũng được giữ nguyên thiết kế nguyên bản. Chỉ có những khối động cơ đốt trong bị thay thế bằng mô-tơ điện do Lunaz tự phát triển, đi kèm với khối pin 80kWh.

 

Theo công bố, mô-tơ điện sản sinh 375 mã lực và 700Nm mô-men xoắn, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-97km/h trong chưa đầy 5 giây. Phạm vi di chuyển tối đa đạt 400km.

Sau khi được thay mới hệ thống động lực, những chiếc xe sẽ trải qua một quá trình phục dựng công phu để trở về với nhân dạng ban đầu. Sẽ có một vài kiểu thân xe để khách hàng lựa chọn, bao gồm limousine 4 cửa, coupe và drophead.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.