Khám Phá, - 13/06/2019 09:42 PM
Đã qua gần 2 thập kỉ của thế kỉ 21, vậy tại sao đồng hồ của bạn vẫn không theo kịp thời đại? Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc đồng hồ mới, Bộ sưu tập Đồng hồ đeo tay của Mercedes-Benz 2020 chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Được biết, thiết kế năm nay của Mercedes đang hướng tới phát triển sự gợi cảm thuần khiết (Sensual Purity) thể hiện ở sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng ưu việt của từng sản phẩm.

Đầu tiên là chiếc đồng hồ phong cách thể thao đầy cá tính dành cho phái mạnh – Chronograph M3. M3 chính là phiên bản đồng hồ cá tính điển hình với thiết kế màu đen, có phủ PVD, hơn nữa còn áp dụng công nghệ anod có đặc tính chống han gỉ, có độ bền rất cao trước các lực va đập, lực kéo. Kính khoáng chống phản xạ nằm ở cả 2 mặt của đồng hồ. Tất cả đều được phủ chất phát quang đặc biệt Super–LumiNova. Điều này giúp chiếc đồng hồ cá tính trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, ta có thể dễ dàng nhìn thấy trong bóng tối.

Một sản phẩm đặc biệt dành cho các quý cô sang chảnh không ai khác chính là ‘cô nàng’ M3 đầy vẻ nữ tính mà cũng không kém phần thời thượng. M3 được cho là một thiết kế tinh tế, được mạ PVD màu vàng hồng. Trên các điểm chỉ giờ có điểm xuyết các hạt pha lê Swarovski tinh xảo, hơn nữa tại thời điểm lúc 12h, nổi bật là biểu tượng ngôi sao đặc trưng của thương hiệu hàng đầu thế giới-Mercedes. Cũng giống như phiên bản Men của mình, ‘cô nàng’ này cũng được phủ trên mình lớp kính chống phản xạ cũng như khả năng phát quang ‘đặc biệt’. Mức giá của nó khá rẻ sẽ bắt đầu từ 299 bảng Anh (~6,03 triệu VNĐ) cho cả hai mẫu nam và nữ

Thiết kế tinh tế nhất trong Bộ sưu tập tuyệt vời này không gì khác đó chính là chiếc đồng hồ hoàn toàn mới dành cho phái mạnh-Automatic Chronograph. Sự kết hợp hài hòa giữa sợi cacbon đen và các chỉ số màu thép đã góp phần không nhỏ trong việc hình thành nên sự tinh tế của đồng hồ. Ta thấy được trên mỗi chiếc đồng hồ 1 bezel xếp chồng lên ở góc trên phía bên phải, hơn nữa không thể thiếu biểu tượng ngôi sao Mercedes đặc trưng được đặt nổi bật tại thời điểm lúc 3h. Để dễ dàng nhìn thấy các chuyển động ở mặt sau, nhà sản xuất đã “cố ý” thiết kế với lớp kính sapphire trong suốt thuận tiện cho việc kiểm tra và sửa chữa sản phẩm. Muốn sở hữu chiếc đồng hồ Automatic Chronograph, bạn có thể phải bỏ ra số tiền 1.299 bảng Anh (~38,5 triệu VNĐ).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.