Khám Phá, - 17/02/2016 03:00 PM
Qua bản độ của hãng Lexani, không gian nội thất của Cadillac Escalade 2016 như chạm đến một đẳng cấp khác, nơi nó không còn là một chiếc ô tô thuần túy.

Nếu như năm ngoái, Lexani Motorcars đã từng biến Escalade thành một rạp hát di động với rất nhiều trang bị khiến bất cứ ai cũng phải “xiêu lòng” bởi sự sang trọng và tinh tế. Thì lần này, với gói độ mang tên Viceroy Edition, chiếc SUV cỡ lớn đến từ nước Mỹ lại mang một sức hút khác đến từ yếu tố thị giác.

Hệ thống đèn LED được gắn trên trần xe để biến nó thành một “bầu trời sao” đầy mơ mộng, gợi liên tưởng đến những gì xa xỉ chỉ có thể tìm thấy trên những mẫu xe cỡ Rolls-Royce. Bên cạnh đó là những trang bị đẳng cấp khác như Tivi màn hình cong Samsung chất lượng 4K, kích thước 48 inch, ghế ngồi điều chỉnh 6 hướng, bọc da màu vàng cao cấp, nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng…

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn cung cấp những trang bị công nghệ hấp dẫn khác như: một máy tính bảng iPad Air II, hệ thống điều khiển cảm ứng 4Control, máy tính mini Mac, hệ thống camera tích hợp màn hình hiển thị trước và sau xe…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.