Khám Phá, - 25/07/2019 08:43 PM
Hennessey vừa công bố mẫu bán tải mang tên Goliath 6x6 độ với nguyên bản là chiếc pick-up đến từ Mỹ - Chevrolet Silverado.

Bob Berrard – người đàn ông sở hữu trang trại khoai tây lớn nhất ở Wisconsin và ông cần một chiếc xe tải mới – một chiếc bán tải đầy đủ các tính năng nhưng vẫn chịu được tải trọng cao, ngay cả khi nó sử dụng hệ dẫn động 4WD. Vì vậy, anh quyết định gọi John Hennessey – một người làm việc tại hãng độ Hennessey của Mỹ. 

 

Không bao giờ “đứng hình” trước những yêu cầu của khách hàng, hãng độ đã tạo ra những gì hơn cả mong đợi. Lấy cảm hứng từ một người khổng lồ trong Kinh thánh, Hennessey Performance đã tiết lộ Goliath 6×6. Bắt đầu với Silverado High Country, toàn bộ hệ thống treo sau được loại bỏ. Thay vào đó là hệ thống giảm xóc mới. Bốn giảm xóc giúp xe di chuyển trơn tru hơn trên những địa hình gồ ghề, mặc dù nó cao hơn 8 so với cổ phiếu.

 

BF Goodrich 37 All-Terrains là loại lốp địa hình cỡ lớn được hãng độ xe Mỹ trang bị đi kèm với trên bộ la-zăng 20 inch. Các tính năng khác bao gồm một bộ cáp tời, đèn LED, phanh lớn và hiệu suất động cơ cao hơn. Thêm một ống xả bên hông bằng thép không gỉ và hệ thống bơm khí lạnh cho phép động cơ V8 6.2L tạo ra công suất lên đến 450 mã lực.

 

Vì động cơ gần giống với 6.2 trong Camaro và Stingray, bạn luôn có thể bổ sung thêm sức mạnh nếu công suất này không đủ với bạn. Hennessey sẽ chỉ sản xuất 24 chiếc Silverado tương tự. Giá bán của nó khởi điểm từ 375.000 USD (~8,7 tỷ VNĐ) bao gồm Silverado phiên bản mới nhất (hoặc GMC Sierra) và bảo hành 3 năm / 36.000 km. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.