Khám Phá, - 19/11/2017 03:50 PM
Mới đây tại triễn lãm Dubai 2017, giới mộ điệu đã có dịp chứng kiến mẫu concept Devel Sixty có động cơ V16 cho ra công suất 5000 mã lực.

Quái vật khổng lồ sử dụng cấu hình 6x6 được trang bị các bánh xe cỡ lớn, hầm hố trong nước sơn đen độc đáo, mặt trước trông rất giống với Darth Vader.

Hiện tại, có rất ít thông tin được đưa ra về chiếc xe này. Trang web của Devel thì đăng tải các hình ảnh bản dựng của Sixty kèm theo tiêu đề "sắp ra mắt".

Shmee150 – Một Vlogger siêu xe nổi tiếng ở Anh Quốc, đã nhanh tay có thêm nhiều chia sẻ hơn về quái xế này, và được thể hiện trên kênh Youtube của mình. Shmee150 cho biết Sixty được trang bị hệ thống treo có thể nâng hạ tùy theo mục đích sử dụng.

Chiếc xe có một cánh cửa bên trái, với kiểu mở giống cánh máy bay phản lực, để lên và xuống xe.

Theo giới chuyên gia, Devel Sixty có thể sẽ được trang bị khối động cơ siêu lớn V16 dung tích 12,3 L. Tuy nhiên, Shmee150 cũng nói thêm rằng, Devel Sixty còn có thể được cung cấp với một phiên bản động cơ dầu diesel tăng áp V8 6,7 lít, cho công suất 670 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.