Khám Phá, - 04/04/2020 03:49 PM
Chiếc Lamborghini Miura SV kể trên đã được chuyển giao cho Hoàng gia Ả-rập Xê-út ngay sau khi rời khỏi dây chuyền sản xuất vào năm 1972. Chính vì thuộc quyền sở hữu của hoàng gia danh giá nên chiếc xe sở hữu nhiều trang bị “hiếm có khó tìm”. Cụ thể, đây là 1 trong 2 chiếc Miura duy nhất sở hữu cánh gió canard khí động học gắn cản trước và là 1 trong số 96 chiếc Miura có hệ thống tách dầu động cơ và hộp số.

Chiếc Lamborghini Miura SV sở hữu nhiều trang bị độc và lạ. Nguồn: Carscoops.

Mặc dù vậy, sau khi được bàn giao cho Hoàng gia, chiếc Miura SV bị “ngó lơ” và bỏ mặc trong xó xỉnh cho đến tận đầu những năm 2000, chiếc xe đã được tìm thấy dưới đống hộp carton phủ đầy bụi bặm trong một nhà kho thuộc sở hữu của Hoàng gia Ả-rập.

Xe sở hữu lớp sơn xám kim loại độc quyền - Grigio Fantastico Metallizzato. Nguồn: Carscoops.

Chiếc siêu xe ngay sau đó được mua lại và xuất khẩu sang Mĩ. Tại đây trải qua 2 năm phục chế, thân xe được sơn lại theo sơn xám kim loại độc quyền - Grigio Fantastico Metallizzato, chiếc Miura SV được xuất khẩu sang châu Âu vào đầu 2011. Kể từ đó đến nay chiếc xe vẫn luôn góp mặt trong bộ sưu tập Joe Macari Classics.

Chiếc Lamborghini cổ mới chỉ lăn bánh 5.759 km. Nguồn: Carscoops. 

Đại lý Joe Macari Performance Cars tại London – đơn vị sở hữu chiếc xe này cũng cho biết thêm, số km hiển thị trên đồng hồ mới chỉ dừng ở mức 5.759 km – mức thấp nhất hiện nay trên toàn cầu. Với những điểm nổi bật này, không có gì đáng ngạc nhiên khi số tiền người mua phải bỏ ra nếu muốn sở hữu chiếc Lamborghini Miura SV siêu độc này lên tới hơn 3,2 triệu USD.

Xe hiện đang được giao bán với mức giá cao ngất ngưởng. Nguồn: Carscoops.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.