Khám Phá, - 11/04/2020 03:09 PM
Bên cạnh cái tên Brabus quen thuộc thì Inkas cũng không quá xa lạ trong giới độ xe sang thành xe bọc thép phục vụ các ông chủ.

Inkas Armored Vehicle Manufacturing vừa trình làng bản độ bọc thép biến chiếc Lincoln Navigator L 2020 thành một chiếc xe bọc thép đặc chủng siêu sang.

navigatorbocthep-cafeautovn-1

Nhìn chung ngoại hình của gói độ này không có nhiều sự khác biệt so với nguyên bản. Được phát triển từ mẫu Navigator L phiên bản trục cơ sở kéo dài nên không gian nội thất của xe rất rộng rãi và thoải mái.

navigatorbocthep-cafeautovn- navigatorbocthep-cafeautovn-3

Giống như cái tên “bọc thép” của nó, lớp vỏ bên ngoài, gầm và trần xe đều làm từ loại thép đặc biệt; kính cửa sổ cũng được thay bằng loại dày chống đạn. Xe cũng có thể chịu được sức mạnh từ 2 quả lựu đạn nổ cùng lúc.

navigatorbocthep-cafeautovn-4 navigatorbocthep-cafeautovn-5

Đặc biệt, loại lốp xe chuyên dụng của Inkas có thể chịu được những cuộc tấn công bằng súng máy, súng trường bằng đạn 7,62×51mm hoặc 308 Winchester FMJ, và chạy được khi bị thủng.

navigatorbocthep-cafeautovn-6 navigatorbocthep-cafeautovn-11

Là bản độ bọc thép nên nó không thể thiếu một số trang bị dùng cho trường hợp khẩn cấp như bình xịt hơi cay, đèn – còi hú, hệ thống báo động và chuyển hướng cuộc gọi trong trường hợp bị tấn công,…

navigatorbocthep-cafeautovn-7

Inkas cũng chiều lòng các vị khách của mình với nội thất sang trọng và tiện nghi gồm ghế massage tích hợp sưởi/làm mát; hệ thống âm thanh 20 loa Revel Ultima, cửa gió điều hòa riêng... 

navigatorbocthep-cafeautovn-8 navigatorbocthep-cafeautovn-9

Khối động cơ V6 EcoBoost 3.5L tăng áp kép vẫn được giữ nguyên, sản sinh sức mạnh 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 692 Nm.

navigatorbocthep-cafeautovn-10

“Cá voi mặt đất” bản bọc thép được Inkas công bố có giá bán khởi điểm từ 150.000 USD (~3,5 tỷ VNĐ) hoặc phiên bản cao cấp hơn với giá 250.000 USD (~5,9 tỷ VNĐ). 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.