Khám Phá, - 10/03/2017 11:07 PM
Đoạn trailer cuối cùng giới thiệu về Fast and Furious 8 vừa được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Dự kiến, phần 8 của bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 12/4/2017.

chi-17-trieu-usd-sam-xe-sieu-sang-cho-phim-bom-tan-fast-and-furious-8

Như thường lệ, những màn rượt đuổi ngoạn mục, những chi tiết đầy bí ẩn tiếp tục được hé lộ. Người xem hẳn rất tò mò về nhân vật Charlize Theron, người nắm giữ nhiều manh mối quan trọng cũng như những loại vũ khí tối tân nhất.

chi-17-trieu-usd-sam-xe-sieu-sang-cho-phim-bom-tan-fast-and-furious-8 chi-17-trieu-usd-sam-xe-sieu-sang-cho-phim-bom-tan-fast-and-furious-8

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Charlize Theron, người kéo nhân vật Dom vào thế giới tội ác, đồng thời tìm mọi cách ngăn không cho Dom trốn thoát. Vì vậy, nhiệm vụ của phi hành đoàn Fast and Furious là phải vượt qua rất nhiều những thử thách, sự đấu trí quyết liệt để đưa nhân vật Dom trở về với gia đình.

Fast and Furious 8 với sự tham gia của Vin Diesel cùng dàn diễn viên quen thuộc: Dwayne  Johnson, Tyrese Gibson, Chris Bridges và Michelle Rodriguez và một vài gương mặt mới như Jaston Statham, Hellen Mirren, Scott Eastwood. Bộ phim được quay tại nhiều địa điểm như: New York, Iceland, Cuba, Cleveland, Ohio.

Với dàn diễn viên “khủng” và kinh phí đầu tư lớn, Fast and Furious 8 dự kiến sẽ là bộ phim “bom tấn” khiến khán giả không thể ngồi yên.

Được biết, nhà sản xuất đã chi hơn 17 triệu USD để “sắm” hàng loạt mẫu xe siêu sang có trong bộ phim. Người yêu xe hẳn sẽ vô cùng mong chờ sự xuất hiện của Dodge Challenger Demon cho công suất 757 mã lực và chiếc xe đua Nissan IDX đã ra mắt cách đây vài năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.