Khám Phá, - 29/07/2013 06:31 PM
Theo bảng xếp hạng của Consumer Reports, Chevrolet Impala 2014 đã xuất sắc giành hạng nhất ở phân khúc xe sedan. Đây cũng là lần đầu tiên một hãng xe Mỹ chiến thắng ở bảng xếp hạng này trong suốt hơn 20 năm qua.

Chevrolet Impala 2014 đã chiến thắng thuyết phục với 95 điểm trong phân khúc sedan cỡ lớn. Chỉ có 2 mẫu Tesla Model S liftback (99 điểm) và BMW 135i coupe (97 điểm) là đạt điểm số cao hơn, nhưng 2 mẫu này thuộc các dòng sedan điện và coupe. Chiến thắng này đánh dấu sự hồi phục của nền công nghiệp ô tô Mỹ trước các đối thủ đến từ Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc, đặc biệt là sự phát triển của GM sau nhiều thập kỉ trì trệ. Một chiến thắng trên sân nhà vốn được người dân Mỹ chờ đợi quá lâu.

Vậy điều gì khiến Chevrolet Impala được yêu thích đến vậy?

Thứ nhất, có thể nói đến hệ thống xử lý lái của xe rất tốt. So với nhiều dòng sedan hạng sang khác, Impala không hề khó lái và lại rất linh động trong di chuyển. Các đánh giá cho rằng: “Đối với một dòng xe cỡ lớn, Impala cua theo góc rất tốt. Đó là nhờ hệ thống cảnh báo nhanh nhạy và phần thân xe gọn gàng. Thậm chí khi ở những góc lái khó, Impala vẫn thể hiện sự xuất sắc của mình khi hệ thống cân bằng, cảnh báo an toàn, hệ thống điều khiển vẫn hoạt động hoàn hảo.”

Thứ hai, nội thất Impala 2014 đã nâng Chevrolet lên một tầm mới với chất liệu cao cấp và những đường viền tinh tế. Thêm vào đó là chỗ ngồi sau rộng rãi, cốp xe lớn và hệ thống điều khiển trực quan tạo sự thoải mái cho người dùng.

Thứ ba, Chevy Impala 2014 được trang bị động cơ V6 3.6 lít, cùng hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này đi kèm với khả năng tiêu thụ nhiên liệu 10.7 lít/100 km. Tuy những con số này không phải là tốt nhất trong dòng sedan cỡ lớn, nhưng rất có tính “cạnh tranh” so với những mẫu xe cùng phân khúc.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.