Khám Phá, - 20/12/2013 07:15 PM
Người thực hiện điều đó chính là kỹ sư người Ba Lan - Jacek Mazur.

Vì quá mê chiếc McLaren F1 có giá hàng triệu USD, kỹ sư người Ba Lan này đã dành 8 năm trời để nghiên cứu và “chế” chiếc xe có hình dáng y như phiên bản gốc.

Ông sử dụng động cơ V12 của BMW (tương tự nhiên phiên bản gốc) để trang bị cho chiếc xe của mình. Và động cơ này không chỉ có tác dụng “làm cảnh” mà nó có khả năng đạt được vận tốc đến 320 km/h, chỉ thua bản gốc 60 km/h.

Là chủ của một số garage độ xe, và từng thực hiện nhiều chiếc Porsche, Lamborghini nên Mazur cũng có kinh nghiệm không nhỏ trong việc “chế xe”. Để thực hiện dự án “chế” xe McLaren F1, Mazur thậm chí đã tự chế một khung gầm của riêng mình và làm cả bộ ghế 4 chỗ cho xe.

Một số ý kiến cho rằng, trong khoảng thời gian 8 năm chế tạo xe, Mazur đã có thể gom đủ tiền đề mua một chiếc McLaren F1 thực sự. Tuy nhiên, ông đã trả lời rằng: “Tôi nghĩ theo cách nào đó thì việc sở hữu một chiếc xe chế sẽ tốt hơn. Chiếc xe nguyên bản quá đắt nên tôi sẽ không dám đem nó đi đâu vì sợ dơ xe”.

McLaren F1 nguyên bản

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: McLaren F1,